0
Chung Cư New Horizon City 87 Lĩnh Nam đã đi được 2/3 chặng đường lúc quỹ căn hơn 800/1.224 căn hộ đã mang chủ mang. mang vị thế đắc địa cạnh Times City, tiềm năng nổi trội trong thị trường Nhà ở và cho thuê BĐS khu vực phía Nam, cùng kiểu dáng căn hộ được thẩm định là tối ưu, tận dụng được tối đa được diện tích và ánh sáng hơn so với cả kiểu dáng Times City giai đoạn 1(T1 – T18), New Horizon City đã nhận được sự tin tưởng và chọn lọc của đa số quý người dùng.
Vậy tại thời điểm này với nên mua sắm hay không và chi phí hoạt động, giá điện nước và phí dịch vụ chung cư New Horizon City là đắt hay rẻ?
Mong muốn tạo điều kiện cho nhà đầu tư sở hữu được cái nhìn tổng quát nhất về chi phí lúc sống ở chung cư “ New Horizon City”,chúng tôi viết bài đánh giá này để phân phối các thông tin quan trọng và đầy đủ nhất cho nhà đầu tư về các loại chi phí và giá cụ thể của từng loại.



1. Phí dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà _ CHI PHÍ SINH HOẠT TẠI CHUNG CƯ CAO CẤP NEW HORIZON CITY

Phí dịch vụ được thu, chi trên nguyên tắc tự thu, tự trang trải và công khai nhằm đảm bảo Tòa nhà sinh hoạt bình thường và để trang trải những phí dịch vụ chung cư bao gồm:
– Chi phí sử dụng năng lượng, nguyên nhiên vật liệu để duy tu,vận hành duy tu và sửa chữa các trang thiết bị tòa nhà ( thang máy, máy bơm nước, máy phát điện dự phòng và hệ thống công trình khoa học và những trang thiết bị khác)
– Chi phí Dịch vụ bảo vệ 24/7; dọn dẹp và làm cho vệ sinh tài sản chung và những luôn thể ích công cộng; Thu nhặt– xử lý rác và bảo tồn cảnh quan.
– Chi phí điện chiếu sáng công cùng, nước công cùng, hệ thống phòng cháy và chữa cháy theo các tiêu chuẩn TCVN; Phí dịch vụ cho các dụng cụ đo đếm chỉ số tiêu thụ điện – nước.
– Chi phí quản lý chung cho công ty quản lý bao gồm: chi phí cho công nhân viên, tiền công và các khoản phụ cấp, bảo hiểm.
– Chi phí phụ cấp cho Ban quản trị và những chi phí hợp lý khác phục vụ cho hoạt động của ban quản trị.
 
Khi nhà đầu tư đầu tư nhà New Horizon City. Ngoài các dịch vụ đầu tiên lúc sinh hoạt tại chung cư, New Horizon City còn bao gồm các dịch vụ chuyên dụng cho cho cư dân như bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, vườn hoa, giàn hoa, đài phun nước, đường đi bộ… Như vậy, với quần thể hoạt động rộng lớn, dịch vụ đa số chất lượng sống của cư dân được đảm bảo là tốt nhất.
Về giá cả và thanh toán của “ Phí dịch vụ quản lý và luôn thể ích” người dùng đóng tiền theo tháng sở hữu mức giá trong khoảng 4000đ – 6000đ/m2 ( diện tích thông thủy) và không vượt quá giá dịch vụ bởi UBND TP Hà Nội quy định là 16.500đ/ tháng. Giá dịch vụ tại đây so có Times City đang áp dụng là 13.200đ/m2 thì rẻ hơn một nửa và cũng là mức giá phù hợp mang các một thể ích và loại chung cư tầm trung như Horizon. Mức phí của times city tính đến nay vẫn cao hơn so với các dự án cùng đẳng cấp như vinhomes nguyễn trãi, royal city..

2. Phí phí cho bên thứ 3 trong chi phí sinh hoạt tại chung cư cao cấp New Horizon City

* Chi phí gửi xe:
Cư dân New Horizon City, mỗi gia đình sẽ được biên chế 1 chiếc xe ô tô và 2 chiếc xe máy với mức giá ưu đãi là :
– 900.000 – 1.100.000 VND / ô tô/ tháng
3. Chi phí điện – nước
Chi phí điện nước được tính theo giá nhà nước và theo công ty cung cấp điện nước cho Dự án. Sở hữu những nhân tiện ích khác như: đài phun nước, vườn hoa, vườn cây xanh, thảm cỏ, con đường đi bộ…đều hoàn toàn miễn phí. Phần lớn các chi phí này đã đều được tính vào trong phí dịch vụ của tòa nhà.
Trên đây là 1 số giám định của tôi về chi phí sinh hoạt ở New Horizon City, mong sẽ cung ứng được những thông báo thiết thực nhất cho khách hàng. Chúc người mua có các trải nghiệm hoàn hảo ở New Horizon City.

  xem thêm: Vinpearl Phú Quốc đã nhìn thấy trước tiềm năng phát triển như thế nào?

Đăng nhận xét

 
Top