0
Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển được ngoại hình theo bắt mắt Singapore mang mô hình về 1 chung cư sang trọng, toàn bộ nhân tiện ích và dịch vụ của 1 đô thị thu bé, hướng đến tiêu chí cao nhất là giải quyết và khiến ưng ý tối đa người mua tại căn hộ thuộc Dự án.

 Sảnh tầng 1 tại dự án Eco Green City
Sảnh tầng 1 chung cư Eco Green City

 ECO GREEN CITY - việc sử dụng tiện thể ích tạo tòa chung cư sẽ như thế nào

Câu hỏi đất ra mà nhiều người mua quan tâm là: việc sử dụng tiện thể ích tạo tòa chung cư sẽ như thế nào?
Nếu như so với vinhomes nguyễn trãi thì tại Eco Green City, chi phí tại tòa căn hộ được quy định như sau:
- Chi phí điện nước được tính theo quy định của nhà nước và công ty cung cấp điện nước cho Dự án.
- Các vị trí dành cho khu vực đậu xe hơi và xe máy quý người mua sẽ phải tính phí, về chi phí cụ thể sẽ được quản lý dịch vụ tòa nhà chốt vào thời điểm bàn giao căn hộ.
- Mỗi tầng thuộc Dự án sẽ với 1 khu vực để rác thải, sau đó được nhân viên vệ sinh tập trung vào một chỗ rồi chở ra ngoài.
- Phí dịch vụ chung của đa số chung cư sẽ được thanh toán trước 1 năm vào thời điểm người mua nhận căn hộ, giá thông thường là 8.000 đ/m2. Tham khảo thêm phí dịch vụ chung cư

ECO GREEN CITY - Dự án mang mong muốn mang lại chất lượng sống cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho những thành viên sống tại căn hộ

Cư dân được sử dụng 1 chuỗi những nhân thể ích tại chung cư Eco Green City, người ngoài muốn sử dụng phải được cư dân bảo lãnh và phải đóng phí ví như cần. Mọi hoạt động của cư dân sống tại chung cư Eco Green City được sâu chuỗi bởi vì hàng loạt những tiện ích và dịch vụ mà chủ đầu tư đã hoạch địch từ khi xuất phát xây dựng Dự án mang mong muốn mang lại chất lượng sống cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho những thành viên sống tại căn hộ.
xem thêm: AI LÀ CHỦ ĐẦU TƯ BIỆT THỰ VINPEARL PHÚ QUỐC 4?

Đăng nhận xét

 
Top