0
Không riêng gì những khu chung cư ở Hà Nội mà rất nhiều các khu chung cư hiện giờ trên cả nước đều mang phí dịch vụ hàng tháng tương đối cao, vì khi mua sắm chung cư người mua không được thông báo các loại phí này nên khi thu gây tâm lý hoang mang cho người dân.


Hiểu được nỗi niềm này của người dân, khu chung cư Mandarin Garden thu mức phí dịch vụ hàng tháng cực thấp, theo báo cáo thì đây là khu chung cư mang phí dịch vụ chung cư thấp nhất trong hệ thống chung cư trên cả nước.

Phí dịch vụ hàng tháng là gì?




Thông thường hàng tháng cư dân phải đóng những khoản phí như phí xử lí rác thải, phí thang máy, phí bể bơi, phí máy phát điện, phí dùng nước nóng,

Ngoài việc bỏ tiền ra để đầu tư căn hộ chung cư thì lúc trở nên cư dân của 1 chung cư nào đó thì người dân đều phải đóng 1 khoản phí hàng tháng nhất định cho những dịch vụ do chủ đầu tư quy định. Thông thường hàng tháng cư dân phải đóng những khoản phí như phí xử lí rác thải, phí thang máy, phí bể bơi, phí máy phát điện, phí dùng nước nóng,…. Các chi phí này đã được tối giản nhất học theo các chính sách ưu đãi của Vinhomes Nguyễn Trãi.

Đối với những chung cư không mang thang máy thì mức phí được áp dụng tối thiểu là 450 đồng/m2 và tối đa là 5.000/m2.
Theo thỏa thuận số 3431/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội mang hiệu lực trong khoảng ngày 31/5/2013, mức giá dịch vụ được áp dụng mang nhà chung cư có thang máy tối thiểu là 800 đồng/m2/tháng và tối đa là 12.500 đồng/m2/tháng. Đối với những chung cư không mang thang máy thì mức phí được áp dụng tối thiểu là 450 đồng/m2 và tối đa là 5.000/m2. Và mức tối đa của thành thị là 12.500 đồng/m2.

Mandarin Garden – Tòa nhà chung cư mang phí dịch vụ thấp nhất

 



Hiện tại phần đông các tòa nhà chung cư đều thu 1 mức phí cao “ngất ngưởng” làm cho nhiều cư dân “choáng váng” do lúc họ mua sắm nhà đã không được chủ đầu tư thông tin điều này. Chính do vậy mà có khá nhiều người mua mất niềm tin khi thuê các căn hộ chung cư.
Xem thêm: ĐIỀU TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ LỢI ÍCH HÌNH THỨC ĐẦU TƯ CONDOTEL
Nhằm mang đến 1 chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân của mình, chủ ưu tiên đầu tư tập đoàn Hòa Phát đã giảm tối đa các mức phí hoạt động hàng tháng.
Và theo phân tích của người dùng cũng như giới chuyên gia thì đây là khu chung cư có mức phí hoạt động thấp nhất trên địa bàn Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.



Đăng nhận xét

 
Top